ที ไอ พี เอส จัดทำแอปพลิเคชั่น ตรวจสอบข้อมูลตู้ สินค้าบนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.0

บริษัท ที ไอ พี เอส จำกัด ท่าเทียบเรือ B4 ท่าเรือแหลมฉบัง ได้จัดทำรูปแบบการให้บริการลูกค้าแบบใหม่ เพื่อตรวจสอบข้อมูลตู้สินค้า (TIPS Customer Service) บนโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นหลักสำคัญ ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และรวดเร็วในการตรวจสอบข้อมูลตู้สินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริษัทฯ จึงได้จัดทำแอปพลิเคชั่น ที่ใช้เป็นระบบการตรวจสอบข้อมูลตู้สินค้า (Container Search) ผ่านบนโทรศัพท์มือถือ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 4.0 โดยท่านสามารถทำการติดตั้งโปรแกรมการใช้งานของระบบขั้นตอน ดังต่อไปนี้

Search คำว่า “TIPS Customer Service” ใน Play store เพื่อทำการติดตั้ง

เมื่อเปิดโปรแกรมครั้งแรก ระบบจะให้ทำการ Register โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ของท่านในการลงทะเบียนในครั้งแรก (เพียงครั้งเดียว) และรอรับรหัสผ่าน 6 หลักผ่านทางข้อความ

เมื่อท่านได้รับรหัสผ่านเลข 6 หลักแล้ว ให้ระบุรหัสผ่าน หลังจากนั้นกดยืนยัน ท่านจะสามารถเข้าใช้งานตามเมนูต่างๆดังภาพ

ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดทำแอปพลิเคชั่น เพื่อตรวจสอบข้อมูลสินค้านี้ จะทำให้ท่านได้รับความสะดวกในการใช้บริการที่ท่าเทียบเรือ B4 และTIPS CD1 มากยิ่งขึ้น และบริษัทฯ จะทำการพัฒนาให้สามารถใช้ได้ในระบบปฏิบัติการ IOS ต่อไป ทั้งนี้หากท่านมีข้อสงสัยในการใช้งาน ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ หน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 038-408400 ต่อ 2521 และ 2523